ของจริงหรือลวงโลก! "เณรเมียน" ไขกระจ่าง ปมภาพสามเณรเหาะได้ ลูกศิษย์เผย ยังมีอภินิหาริย์อีกเยอะ!!

loading...  หลังจากมีผู้นำภาพของสามเณรอัสนี อะกะเรือน อายุ 21 ปี วัดดอนหลวง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน เจ้าของฉายา “เณรเมียน จอมขมังเวทย์ลำพูน” ...

loading...
 หลังจากมีผู้นำภาพของสามเณรอัสนี อะกะเรือน อายุ 21 ปี วัดดอนหลวง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน เจ้าของฉายา “เณรเมียน จอมขมังเวทย์ลำพูน” โพสต์เผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นภาพ หมาก-เมี่ยงที่คายออกมามีธาตุสีต่างๆ ติดออกมาด้วย กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ ว่าเป็นการอวดอุตริหรือไม่
 เมื่อวันที่ 24 ส.ค. 60 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้ไปที่วัดดอนหลวง พูดคุยกับเณรเมียน บอกว่า คนที่นำเรื่องราวไปโพสต์เป็นลูกศิษย์ ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล อย่างไรก็ตาม ข่าวที่ออกมาเกินความจริง บางแห่งถึงขั้นว่าตนเหาะเหินเดินอากาศได้ ทั้งที่จริงตนไม่ได้เคยพูด เพราะทำแบบนั้นไม่ได้
 เณรเมียน กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาไม่เคยแสดงอภินิหารใดๆ ทั้งสิ้น แต่ยอมรับว่าชื่นชอบทางวิชาอาคมด้านต่างๆ ไปขอเรียน ขอศึกษาด้านไสยศาสตร์มาจากผู้รู้ทั้งเขมรและไทย ส่วนมากก็จะใช้วิชาความรู้ในการช่วยเหลือคน เช่น การให้คำสอนทางธรรมะ ชี้ทางสว่างในการใช้ชีวิต และรดน้ำมนต์ให้ เพื่อเป็นที่พึงทางใจ และไม่เคยเสกเหรียญหรือยันต์เพื่อหาเงิน และปฏิบัติตามพระธรรมวินัยมาโดยตลอด ไม่เคยเรียกร้องทรัพย์สินเงินทอง หรืออวดอุตริใดๆ ทั้งสิ้น
ด้านนายตฤณ ปาลีเรียม อายุ 37 ปี ลูกศิษย์สามเณรเมียน ซึ่งเป็นผู้โพสต์เฟซบุ๊กดังกล่าว บอกว่า เรื่องที่นำไปลงเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ที่ผ่านมาขอยืนยันว่าสามเณรเมียนไม่ได้มีการเสกหรืออวดอุตริแต่อย่างใด
ส่วนสาเหตุที่เชื่อ เพราะก่อนหน้านี้ตนได้ไปขอชานหมากจากสามเณรมาเก็บไว้ ต่อมาไม่นานเมื่อเปิดออกดูก็เห็นมีวัตถุสีดำปนในชานหมาก จึงได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว จนกลายเป็นเรื่องดังกล่าว พร้อมขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น และยืนยันว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล
ชมคลิป







from:https://www.siamnews.com/view-4894.html

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images