httsiamnews.com/view-51016.htmlps://www.

loading... วัน พุธ ที่ 15 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:21:59 น. Privacy Policy  |  Terms of Service ข่าว  บทความ  ...

อาน้องกานต์ ยอมรับแล้ว เงิน1แสนจะเอาไปทำอะไร

อาน้องกานต์ ยอมรับแล้ว เงิน1แสนจะเอาไปทำอะไร

จากกรณีการเสียชีวิตของ น้องกานต์ เด็กชายวัย 6 ขวบ หายตัวไปจากบ้าน 2 คืน ก่อนจะพบศพอยู่ในสวนยางห่างจากบ้าน 200 เมตร ร่างเหลือเพียงท่อนบน ส่วนท่อนล่างช่วงเอว-ท่อนขาหายไป เหตุเกิดในพื้นที่หมู่ 2 บ้านโป่งแรด ต.พลับพลา อ.เมือง จันทบุรี โดยครูของน้องเผยว่า หลังน้องกานต์เสียชีวิต มีคนโทร. มาถามเรื่องเงินประกันชีวิตน้องกานต์ 1 แสนบาท ที่ทำไว้กับโรงเรียน
โดยล่าสุด รายงานว่า เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบบริเวณจุดที่พบศพ และบ้านของน้องกานต์ พร้อมเก็บมีดทำครัวไปตรวจสอบอีกครั้ง โดยไทม์ไลน์ของน้องกานต์ ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม เวลา 20.00 น. นอนหลับอยู่ในเต็นท์นอนที่หน้าบ้าน จากนั้นวันที่ 4 กรกฎาคม อาของน้องกานต์ตื่นมาไม่เห็นน้อง และออกตามหา จนวันที่ 6 กรกฎาคม เวลา 08.10 น. จึงมีการพบศพ
จากการตรวจสอบหลักฐานต่าง ๆ ของน้องกานต์ พบว่ามีการวางตุ๊กตาไว้ที่ศาลพระภูมิ ห่างจากบ้านไป 300 เมตร ส่วนจุดที่พบศพอยู่คนละทิศทาง ห่างจากบ้าน 200 เมตร ห่างออกไปจากจุดพบศพอีก 3 เมตร พบเศษผ้าแดง ห่างไป 2 เมตร พบเสื้อสีแดง ห่างไป 20 เมตร พบกางเกง
นายสุทธิเกียรติ อาของน้องกานต์ กล่าวถึงกรณีเงินประกันของโรงเรียน ระบุว่า เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ตนไปสมัครเรียนชั้นอนุบาล 3 ให้น้องกานต์ ซึ่งทางครูประจำชั้นระบุว่ามีค่าประกันอุบัติเหตุด้วย 270 บาท จะทำให้หลานหรือไม่ ตนจึงตอบตกลง ซึ่งตนเป็นผู้รับผลประโยชน์เอง เพราะเป็นคนเซ็นใบเกิดแทนพี่ชายซึ่งไม่มีบัตรประชาชน ส่วนหลังน้องกานต์เสียชีวิต ตนได้สอบถามไปที่ครูเรื่องประกันชีวิตจริง เพราะต้องการเงินมาจัดงานศพให้หลาน แต่ทางโรงเรียนระบุว่าต้องรอความชัดเจนทางคดีก่อน
อาของน้องกานต์ ยืนยันว่า ตนไม่ได้ฆ่าหลานเพื่อต้องการเงิน หากคิดจะฆ่าจริง ตนฆ่าลูกตัวเองไม่ดีกว่าหรือ เพราะลูกตนก็มีประกันที่โรงเรียนเช่นเดียวกัน ส่วนเหตุผลที่ทำประกันให้น้องกานต์ เพราะกลัวว่าหลานจะเกิดอุบัติเหตุ เช่น รถชนเวลาไปตลาด หรือเวลาไปส่งที่โรงเรียน ซึ่งตนจะไม่มีเงินมาจ่ายค่ารักษาพยาบาล ซึ่งหากได้เงินดังกล่าวมา ตนก็จะนำไปจ่ายหนี้นายจ้างที่ยืมมาจัดงานศพ ยอดน่าจะเกือบ 100,000 บาท หากเงินเหลือจะเก็บไว้ทำบุญ 100 วัน และพิธีลอยอังคาร ซึ่งพ่อน้องกานต์ให้ตนดูแลทุกอย่าง
ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว
ขณะที่ นางจันทนา อาสะใภ้น้องกานต์ กล่าวว่า ตุ๊กตามดตะนอย เป็นของน้องฟ้า ลูกสาวของตน วัย 4 ขวบ แต่ปกติน้องกานต์กับน้องฟ้าจะเล่นด้วยกัน และผลัดกันเล่นตุ๊กตาตัวดังกล่าว ตนไม่เห็นตุ๊กตามดตะนอยประมาณ 1 สัปดาห์ ก่อนน้องกานต์จะหายตัวไป ไม่มั่นใจว่าน้องกานต์นำไปทิ้งไว้ที่ศาลพระภูมิก่อนจะหายตัวหรือไม่
นอกจากนี้มีการเปิดเผยรายละเอียดเรื่องการส่งเสียน้องกานต์ พบว่า พ่อน้องกานต์ส่งเงินมาครั้งสุดท้าย วันที่ 8 มิถุนายน 2563 จำนวน 4,000 บาท แม่ของน้องกานต์ ให้เดือนละ 500 บาท ส่วนอาของน้องกานต์ออกค่าอาหารและให้ที่พัก ให้ค่าขนมวันละ 20 บาท ไปโรงเรียน สิ่งของที่ครอบครัวน้องกานต์มีเหลืออยู่คือ รูปถ่ายและคลิปวิดีโอของน้องกานต์ โดยพ่อมีเพียงวิดีโอ แม่มีรูปถ่าย ส่วนอาที่เลี้ยงดู มีทั้งรูปถ่ายและวิดีโอของน้องกานต์
ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว
ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว
siamplaza
lazada
9.6K
ถูกแชร์ทั้งหมด
LINEอื่นๆ...

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images