คดีแย่งลูก!! "ปอแก้ว มัลลิกา" กับ "ตระกูลลีนุตพงษ์" ล่าสุดศาลฯตัดสินเเล้ว หลังยืดเยื้อ มาเกือบ 3 เดือน มันจบแล้ว (รายละเอียด)

ยังคงเป็นเรื่องราวที่สังคมให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีปัญหาความขัดแย้งแย่งลูกระหว่างไฮโซนามสกุลดังอย่าง สุวิชชา ลีนุตพงษ์ กับอดีตภร...


ยังคงเป็นเรื่องราวที่สังคมให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีปัญหาความขัดแย้งแย่งลูกระหว่างไฮโซนามสกุลดังอย่าง สุวิชชา ลีนุตพงษ์ กับอดีตภรรยา ที่ชื่อว่า ปอแก้ว มัลลิกา เรียนรู้  โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ฝ่ายชายชิงตัวลูกสาววัย 4 ขวบไปโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เป็นแม่ ซึ่งมีสิทธิ์เลี้ยงดูอย่างถูกต้อง ทำให้แม่ลูกก็ไม่ได้เจอหน้ากันนานนับสัปดาห์





ล่าสุดเฟซบุ๊ก "แหม่มโพธิ์ดำ" ได้โพสต์ความคืบหน้าเรื่องดังกล่าวว่า ตอนนี้คดีจบแล้ว ฝ่ายปอแก้ว มัลลิกา ได้สิทธิ์การเลี้ยงดูลูก 100% โดยที่ยังได้ระบุอีกว่าฝ่ายครอบครัวของพ่อนั้นจะหยุดอุปการะเลี้ยงดูในทุกๆ อย่าง เพื่อจบคดี  ทั้งนี้ข้อความบนเฟซบุ๊กระบุไว้ดังนี้ " ยินดีด้วยกับพี่ปอแก้วกับคดีศึกชิงลูกนะคะ ตอนนี้คดีจบแล้ว ฝ่ายแม่ได้สิทธิในการเลี้ยงดูน้อง 100% โดยฝั่งพ่อไม่ขออุปการะใดๆอีกต่อไป เป็นคดีที่สู้กันมาแทบตายแล้วอีกฝ่ายก็จบง่ายๆแบบนี้ กองเชียร์งองสัส ยังไงก็ขอให้ทั้งสองฝ่ายอยู่ดีมีสุข และใช้ชีวิตในทางของตนแล้วกัน "

สำหรับคดีการแย่งสิทธิการเลี้ยงลูกระหว่างนางสาวมัลลิกา กับนายสุวิชชา อดีตสามีเป็นข่าวดังในโลกโซเชียล หลังอดีตสามีไปรับตัว ลูกสาวคนโตจากโรงเรียนและไม่ส่งคืนให้ผู้เป็นแม่ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา  ทำให้นางสาวมัลลิกานำเรื่องราวที่เกิดขึ้นโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียส่วนตัว และนำมาสู่การฟ้องร้องกันในที่สุด



From: http://www.siamdrama.com/view-9063.html

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images