อิจฉาแรง! 10 เรื่องจริงของ น็อต วิศรุต สามี ชมพู่ อารยา บอกเลยไม่ธรรมดา ผู้หญิงคนนี้โชคดีจริงๆ!!

loading...  วันนี้ สยามนิวส์จะพามารู้จักกับ 10 เรื่องไม่ธรรมดาของ น็อต วิศรุต ไฮโซหนุ่ม สามี ชมพู่ อารยา กัน งานนี้ก็มีหลายคนสงสัยว่า...

loading...
 วันนี้ สยามนิวส์จะพามารู้จักกับ 10 เรื่องไม่ธรรมดาของ น็อต วิศรุต ไฮโซหนุ่ม สามี ชมพู่ อารยา กัน
งานนี้ก็มีหลายคนสงสัยว่า ไฮโซหนุ่มคนนี้เป็นใครมาจากไหนกันแน่ วันนี้เราเลยขอพาไปรู้จักกับ 10 เรื่องไม่ธรรมดา ของผู้ชายชื่อ น็อต วิศรุต เจ้าบ่าวของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา พ่อหนุ่มสุดหล่อของ ลูก น้างสายฟ้ากับน้องพายุ และต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆคนนี้
 1. ทายาทหมื่นล้าน ตระกูล “รังษีสิงห์พิพัฒน์” น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ปัจจุบันอายุ 40 ปี เป็นบุตรชายคนที่ 3 ของคุณวินัย และคุณอุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์ มีพี่น้องทั้งหมด 4 คน ครอบครัวทำธุรกิจบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตอุปกรณ์แสงสว่างมีบริษัทในเครือทั้งหมด 5 บริษัท ได้แก่ – บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด : ผู้ผลิตบัลลาสต์และอุปกรณ์แสงสว่าง – บริษัท เรเซอร์โกบอลเทรด จำกัด : นำเข้าและส่งออกไปยัง 20 ประเทศทั่วโลก – บริษัท เรเซอร์ไวร์เวิร์คส จำกัด : ดูแลการผลิตวัตถุดิบกลุ่มทองแดง ขดลวด และตัวนำไฟฟ้า – บริษัท มิรา เคเบิ้ล จำกัด : ผลิตและจัดจำหน่ายสายไฟ – บริษัท ลี้ กิจเจริญแสง จำกัด : ผู้ผลิตและจำหน่ายหลอดไฟฟ้า เลคิเซ่ ( LeKise )
 2. ตี๋หล่อดีกรีจบนอก พ่วงปริญญาโทจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โปรไฟล์ด้านการศึกษาของหนุ่มคนนี้จัดว่าดูดีใช่ย่อย น็อต วิศรุต จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล ก่อนบินไปเรียนต่อไฮสคูลที่ Canderwell grammar school ประเทศออสเตรเลีย และจบปริญญาตรี ด้านวิศวกรรมไฟฟ้าที่ RMIT University เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ก่อนจะกลับมาเรียนต่อปริญญาโทที่สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

3. พี่น้องที่ทำให้ชายหนุ่มทั้งประเทศต้องอิจฉา ที่บอกว่าหนุ่ม ๆ ทั้งประเทศต้องอิจฉา เป็นเพราะว่า น็อต วิศรุต สามารถคว้าใจของซูเปอร์สตาร์สาว ชมพู่ อารยา ไปครอบครองได้สำเร็จ และน้องชายของน็อตที่หลายคนคงพอคุ้นหน้าคุ้นตาอยู่บ้างนั่นก็คือ โน้ต วิเศษ ก็เป็นคนที่เคยครองใจนางเอกสาวแถวหน้าสุดเซ็กซี่ของเมืองไทยอย่าง ปู ไปรยาอยู่ในขณะนี้นั่นเอง
4. นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ด้านการทำงานของ น็อต วิศรุต ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการบริหาร บริษัทในเครือเรเซอร์การไฟฟ้า 5 บริษัท ซึ่งเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์แสงสว่างที่มีกำลังในการผลิตใหญ่ที่สุดในเมืองไทย มีการนำเข้าและส่งออกไปยังประเทศต่าง ๆ กว่า 20 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ น็อต วิศรุต ยังดูแลด้านการผลิตวัตถุดิบกลุ่มทองแดง ขดลวด ตัวนำไฟฟ้า จัดจำหน่ายสายไฟ และผลิตหลอดไฟยี่ห้อเรเซอร์และเลคิเซ่อีกด้วย
 5. ขยันทำงานแต่ไม่ลืมรักตัวเอง ต่อให้มีธุรกิจยุ่งวุ่นวายขนาดไหน แต่หนุ่มคนนี้ก็ไม่พลาดที่จะดูแลสุขภาพของตัวเองด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะการเล่นฟุตบอล ซึ่งเป็นกีฬาโปรดที่เจ้าตัวชื่นชอบมาตั้งแต่สมัยเรียน นอกจากนี้ก็มีไปออกกำลังกายด้วยการตีแบดมินตัน และว่ายน้ำ ด้วยความคลั่งไคล้ในกีฬาฟุตบอลทำให้เขาเคยฝันถึงขนาดว่าอยากเป็นนักกีฬาทีมชาติเลยทีเดียว มีนักฟุตบอลในดวงใจคือ เดวิด เบ็คแฮม ทีมโปรดคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
loading...
 6. เส้นทางความรักของไฮโซหนุ่มกับซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต ตัดสินใจคบกันเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2551 โดยมีคุณหวานเจี๊ยบ ผู้จัดการของชมพู่เป็นคนชักนำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน แต่ตอนแรกฝ่ายชมพู่ไม่ชอบและไม่เปิดใจเลย โทรศัพท์หาก็ไม่รับบ้าง ไม่สนใจ จนน็อตตัดสินใจพูดไปว่าจะทำอย่างนี้แล้วได้อะไร ทำเพื่ออะไรกัน ชมพู่ก็เลยตัดสินใจเริ่มคบด้วย รวมระยะเวลาถึงตอนนี้ก็ 8 ปีกว่าแล้วจ้า

7. ข่าวลือรักร้างและความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย เรียกได้ว่าความรักของเหล่าดาราและไฮโซมักถูกตราหน้าไว้ว่าคบกันไม่ได้นานหรอก อีกเดี๋ยวก็คงเลิกรากันไป เช่นเดียวกับคู่นี้ที่โดนมรสุมข่าวลือถาโถมเข้าใส่อยู่บ่อย ๆ เพราะมีข่าวว่า น็อต วิศรุตที่ดูนิ่ง ๆ สุขุมแบบนี้ กลับเป็นคนที่เจ้าชู้ไม่ใช่เล่น มีทั้งข่าวจีบสาวในขณะที่ยังคบกับชมพู่อยู่ จนชมพู่ต้องออกมาบอกว่าเชื่อใจในตัวฝ่ายชาย แต่ก็ยังมีข่าวลืออีกว่าทั้งคู่เลิกกันด้วย งานนี้ฝ่ายชายก็ออกมาโต้ว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง สุดท้ายทั้งคู่ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า รักครั้งนี้เป็นรักแท้ที่ไม่มีวันเลิกรากันไปอย่างแน่นอน แถมยังมีโซ่คล้องใจแล้วด้วย



8. เป็นคนไม่โรแมนติก แต่ขอแต่งงานอลังการสุด ๆ ก่อนหน้านี้สาวชมพู่ เคยออกมาเผยว่าแฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต เป็นคนที่ไม่โรแมนติกเลยสักนิดเดียว แต่มักจะแสดงความห่วงใยผ่านทางการดูแลเรื่องอาหารการกิน ซึ่งหลังจากมีการขอแต่งงานแบบเซอร์ไพรส์ที่ผ่านมา เชื่อเลยว่าสาวชมพู่จะต้องไม่พูดว่าแฟนหนุ่มเป็นคนไม่โรแมนติกแล้วล่ะ เพราะบรรยากาศการขอแต่งงานในครั้งนี้เพอร์เฟคท์สุด ๆ มีหิมะโปรยปราย จุดพลุสว่างไสว เรียกได้ว่าสาว ๆ อิจฉากันทั้งประเทศเลยล่ะ
9. ลูกสะใภ้คนนี้ คุณแม่ไฟเขียว เรียกได้ว่าคุณแม่ของหนุ่มน็อต ปลื้มสาวชมพู่มาก ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะมักจะเห็นภาพของชมพู่ ที่ควงคุณแม่ของฝ่ายชายไปทำบุญที่วัดกันอยู่บ่อย ๆ แถมฝ่ายชายยังเคยบอกว่า คุณแม่ชอบชมพู่ตรงที่เขาเป็นคนรักครอบครัว ขยันทำงาน ตรงต่อเวลา ทำอะไรทำจริง และยังบอกด้วยว่าสาวชมพู่สนิทสนมกับคุณแม่มาก ๆ

10. แหวนเพชรแทนใจ   หากใครได้เห็นภาพแหวนเพชรที่หนุ่มน็อต นำมามอบให้สาวชมพู่ แทนใจคงจะต้องร้องอู้หู เอามือมาปิดตากันแทบไม่ทันเลยล่ะ เพราะความใหญ่และเปล่งประกายของแหวนเพชรยี่ห้อ Premiera แบรนด์เครื่องประดับชื่อดังที่เปิดมานานกว่า 100 ปี ที่หนุ่มน็อต ทุ่มทุนซื้อแหวนเพชรน้ำงามที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี หนัก 8 กะรัต มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท มามอบให้แฟนสาวสุดที่รักในวันขอแต่งงาน

งานนี้บอกได้เลยว่าหนุ่มคนนี้เพอร์เฟคท์มาก ๆ เพราะว่า ทั้งหล่อ ทั้งรวย แถมยังนิสัยดี น่าอิจฉาสาวชมพู่สุด ๆ ไปเลย เอาเป็นว่า ขอร่วมแสดงความยินดีกับข่าวดีของทั้งคู่ด้วยนะคะ




from:https://www.siamnews.com/view-5949.html

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images